หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Tấn Tài Chia Tay Đội Tuyển Việt Nam

Hôm qua, thông tin xác thực Tấn Tài chia tay đội tuyển Việt Nam. Nhìn lại hành trình 10 năm khoác áo đội tuyển Việt Nam, tiền vệ này thì có thể thấy Tấn Tài từng nếm trải cả đắng cay cũng như ngọt bùi trong sự nghiệp của mình.
Những năm tháng cháy hết mình trong màu áo đội tuyển quốc gia
Những năm tháng cháy hết mình trong màu áo đội tuyển quốc gia
Tấn Tài chia tay đội tuyển Việt Nam bất chấp việc còn chưa nguôi nỗi buồn tại AFF Cup 2014. Khi đội tuyển Việt Nam bị loại ở bán kết, còn bản thân gặp chấn thương nặng, Tấn Tài vẫn giữ một thái độ lạc quan. Cầu thủ này nghĩ anh em ai cũng nỗ lực hết mình nhằm đạt thành tích cao nhất, nhưng thể thao không lường trước được điều gì. Đội tuyển Việt Nam thua Malaysia, bản thân Tài và mọi người đều rất buồn.

10 năm gắn bó cùng đội tuyển quốc gia

Về việc Tấn Tài chia tay đội tuyển Việt Nam, anh chia sẻ: “Thú thật, Tài chia tay đội tuyển lúc này không phải vì thể lực cũng như chuyên môn của mình không còn được đảm bảo, cơ bản suy nghĩ của Tài đã khác xưa rồi. Tài nghĩ đây là thời điểm phù hợp để mình tập trung toàn tâm toàn ý cho CLB chủ quản…”.
Chuyện Tài chia tay đội tuyển là dự định trước khi AFF Cup 2014 bắt đầu. Qua chấn thương gặp phải vừa qua, hay ai đó nói vì VFF đối xử bạc bẽo nên cầu thủ này mới chia tay đội tuyển là không chính xác.

Đặt trọn niềm tin vào các em U19

Như chia sẻ về việc Tấn Tài chia tay đội tuyển Việt Nam, việc các cựu binh chia tay đội tuyển là cơ hội để người trẻ thể hiện mình, đóng góp tài năng và sức lực cho ĐTQG. Nói về người trẻ, anh đặt khá nhiều niềm tin vào các đàn em, đặc biệt với lứa U19 đã và đang tạo được tiếng vang trong thời gian qua.
Nhường chỗ cho thế hệ trẻ được tỏa sáng tài năng
Nhường chỗ cho thế hệ trẻ được tỏa sáng tài năng
Đương nhiên, với niềm tin đó, Tài cũng tán thành việc để các em U19 kết hợp với một số cầu thủ tốt ở các CLB khác lên đội tuyển U23 tham dự SEA Games 28. Đồng thời, Tài tin tưởng, họ sẽ tạo ra sức sống mới cho bóng đá Việt Nam, ít nhất là tìm lại được tình yêu của người hâm mộ bóng đá nước nhà.
Các em phải thật thoải mái khi tham gia thi đấu trong đội tuyển quốc gia, vững tin vào bản thân, cố gắng nỗ lực hết mình để được ghi nhận. Với Tài cũng có lúc gặp khó khăn trong các mối quan hệ với anh em, nhưng sau này nghĩ lại cũng không có gì phải hối hận.

Hạnh phúc thi đấu cho B.Bình Dương

Theo tiền vệ này, trải qua 3 lần thay đổi đội bóng, anh đã nhận ra nhiều thứ không như suy nghĩ như thuở ban sơ. Lúc còn khoác áo K.Khánh Hòa, đồng thời cảm thấy bản thân cũng trưởng thành lên rất nhiều. Những suy nghĩ của Tấn Tài chia tay đội tuyển Việt Nam.
Tấn Tài đang hạnh phúc với B.Bình Dương
Tấn Tài đang hạnh phúc với B.Bình Dương
Tấn Tài tâm sự: “Có nhiều thứ làm mình chướng mắt, buồn, nhưng nó đã làm cho mình trưởng thành lên rất nhiều, nhất là trong suy nghĩ. Nhìn lại sự nghiệp cầu thủ của mình, Tài thấy mình thật may mắn vì đã được CLB có tham vọng như B.Bình Dương mua về và tạo điều kiện để thi đấu.
Hơn 10 năm đá bóng chuyên nghiệp, trải qua rất nhiều mùa giải, Tài rất hạnh phúc trong lần đầu tiên nâng chiếc Cúp vô địch V-League cùng B.Bình Dương. Khoảnh khắc ấy thật khó quên, nó là động lực để Tài cống hiến hết mình, nỗ lực hết mình nhằm cùng đội bóng đất Thủ gặt hái những thành công tiếp theo.
Tấn Tài chia tay đội tuyển Việt Nam,anh vẫn còn duy nhất mục tiêu ở CLB, 2 năm hợp đồng còn lại với B.Bình Dương sẽ là 2 năm Tài cháy hết mình. Anh sẽ không suy nghĩ gì về tương lai hết và chỉ muốn tập trung cho B.Bình Dương.
Chúc Tấn Tài sẽ có những thời gian vui hết mình cho sở thích bóng đá của mình!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น