หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Nguyên Nhân HLV Hữu Thắng Không Triệu Tập Anh Đức, Tấn Tài

Sau khi Văn Quyết bị loại, HLV Hữu Thắng tiếp tục phải chịu những thiệt thòi về nhân sự chỉ sau 2 ngày dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Nhưng tại sao lại có thông tin HLV Hữu Thắng không triệu tập Anh Đức, Tấn Tài?
Anh Đức bị gạch tên khỏi ĐTQG
Anh Đức bị gạch tên khỏi ĐTQG
Theo đó, lực lượng của đội tuyển Việt Nam tiếp tục mỏng dần khi 2 trường hợp nữa không lên tuyển do những lý do khác nhau, khiến đội tuyển Việt Nam hiện tại chỉ còn 29 cầu thủ. Vậy nguyên nhân HLV Hữu Thắng không triệu tập Anh Đức, Tấn Tài là như thế nào?

Nguyên nhân đến từ cầu thủ Anh Đức

Trường hợp đầu tiên, tiền đạo Anh Đức xin rút khỏi đợt tập trung lần này vì bận việc cá nhân không thể sắp xếp được. HLV Hữu Thắng buộc phải đồng ý dù rất tiếc nuối bởi Anh Đức đang là một trong những tiền đạo có phong độ tốt nhất hiện nay. Trong thi đấu, tinh thần chi phối rất nhiều đến phong độ thi đấu nên HLV buộc phải chấp thuận.

Nguyên nhân đến từ cầu thủ Tấn Tài

Trường hợp tiếp theo thực sự là một điều đáng tiếc khi Tấn Tài những tưởng sẽ trở lại đội tuyển nhưng không thành vào phút chót. Ban đầu, do không biết tiền vệ người Khánh Hòa đã tuyên bố giã từ sự nghiệp, nên HLV Hữu Thắng đã điền tên anh vào danh sách triệu tập. Thế nhưng sau khi biết được thông tin trên, thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam đã tôn trọng quyết định của cầu thủ CLB B.Bình Dương.
Anh Đức thể hiện thái độ chuyên nghiệp khi được phỏng vấn
Anh Đức thể hiện thái độ chuyên nghiệp khi được phỏng vấn
Đáng nói ở chỗ ngay sau khi HLV Hữu Thắng công bố danh sách chính thức, Tấn Tài đã sẵn sàng để quay trở lại khoác áo đội tuyển. Tuy nhiên, do cả HLV Hữu Thắng cũng như Tấn Tài không hiểu ý nhau mà dẫn đến sự việc đáng tiếc này. Đó là nguyên nhân HLV Hữu Thắng không triệu tập Anh Đức, Tấn Tài.
Ở 2 trận đấu sắp tới, đội tuyển Việt Nam gặp Đài Loan trên sân nhà (24.3) và Iraq trên sân trung lập (29.3). Dù kết quả 2 trận đấu này như thế nào, thầy trò HLV Hữu Thắng cũng sẽ dừng bước tại vòng loại World Cup 2018 và chỉ còn mục tiêu với Asian Cup 2019.

Sự thiếu hụt nhân tài cho đội tuyển quốc gia

Trước đó, ngày 13-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định loại Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T). Nguyên nhân chính do sự thô lỗ của cầu thủ này, anh có hành vi xô ngã trọng tài trong trận đấu giữa Hà Nội T&T và Khánh Hòa.
Hai cựu binh không được triệu tập vào ĐTQG
Hai cựu binh không được triệu tập vào ĐTQG
Hiện tại, danh sách ĐTQG tập trung đợt 1-2016 có 29 cầu thủ (thay vì 32 như lúc đầu). Theo kế hoạch, HLV Hữu Thắng sẽ tiếp tục chốt danh sách đăng ký chính thức gồm 23 cầu thủ trong vài ngày tới để chuẩn bị cho trận gặp Đài Loan trên sân Mỹ Đình (24-3). Sau đó, ĐTVN sẽ phải làm khách đến sân Iraq vào ngày 29-3.
Tính đến thời điểm này, Thái Lan đang dẫn đầu bảng F với 13 điểm, Iraq xếp thứ 2 khi giành được 5 điểm, Việt Nam đứng ngay sau với 4 điểm, Đài Loan vẫn chưa có điểm nào. Mặc dù HLV Hữu Thắng không triệu tập Anh Đức, Tấn Tài thành tích có chút giảm sút  nhưng phong độ vẫn giữ vững được.
Trong bài là một số thông tin giúp người hâm mộ bóng đá hiểu được các nguyên cớ HLV Hữu Thắng không triệu tập Anh Đức, Tấn Tài. ĐTQG mất đi hai tài năng khiến cho người hâm mộ thất vọng, không được xem các anh hùng thi đấu trên sân cỏ. Nhưng có vì một nguyên nhân nào đi nữa, hai ngôi sao sẽ sớm trở lại với niềm đam mê và người hâm mộ. Thông tin trong bài viết, hy vọng giúp ích cho bạn!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น