หน้าเว็บ

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Thật không ngờ PUBG Mobile 0.13 lại mang đến nhiều thay đổi hấp dẫn như vậy!

Từ bản 0.12.5 chóng vánh lên phiên bản 0.13, ít ai ngờ nhà sản xuất PUBG Mobile lại mang đến cho game thủ nhiều bất ngờ lớn như vậy. Từ một chế độ chơi mới tinh, đến một loại súng hoàn toàn mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu!

Khui Vỏ hộp tựa game chiến đội hình Deathmatch

Đây chính là đổi khác rộng nhất, mang tính bất ngờ nhất của phiên bản bổ sung lần này. Càng bất ngờ hơn khi này lại đc đưa vào trong 1 trò chơi đột kích sinh tồn như PUBG Mobile.

Bởi đội nhóm Deathmatch chính là phiên bản chiến multiplayer nổi tiếng nhất trong vòng lịch sử dân tộc dòng Game bắn nhau.
Cách thức chơi đội hình Deathmatch vốn phổ biến trong số dòng trò chơi FPS truyền thống hiện nay đã có mặt trên PUBG trên di động
Cách thức chơi đội hình Deathmatch vốn phổ biến trong số dòng trò chơi FPS truyền thống hiện nay đã có mặt trên PUBG trên di động
Chỉ trong phiên bản này, bạn rồi sẽ tạo thành 2 nhóm cùng mục đích tối thượng độc nhất là đè bẹp nhau. với PUBG trên di động, luật chơi cụ thể của loạt game này gồm:

- Trận đấu rồi sẽ ra mắt theo thể thức PvP 4vs4. có nghĩa là mỗi team có 4 người.
- Do chỉ có tổng cộng 8 game thủ, map của phiên bản chơi này rồi sẽ nhỏ thêm hơn loạt game tồn tại rất nhiều
- Người chơi rồi sẽ được trang bị vũ khí ngay từ khi bay dù xuống chứ không phải "tay không bắt giặc" cuống lên đi loot đồ.
- Bạn được chọn 2 loại ánh mắt đầu tiên (FPP) với thứ ba (TPP).
- Mỗi lần bị tiêu diệt, game thủ sẽ đc hồi sinh ngay lập tức ở điểm nguồn gốc và dường như tiếp tục tham đấu.
- Mỗi mạng rồi sẽ được tính bằng một số trong những điểm nhất định để Kết luận lại sau cùng.
- Hiệu quả cuộc chiến giống như dựa trên tổng số mạng đè bẹp được/tổng điểm của mỗi đội chỉ trong 1 khoảng cách time ấn định trước trận. Thứ hai là đưa ra một mốc điểm/mạng nhất định, đội nào đạt tới mức mốc đó trước rồi sẽ chiến thắng.

Khẩu tiểu liên đa dụng mới toanh - Bizon SMG

Khẩu súng mật danh PP-19 Bizon, sau thời gian test bên trên PUBG trên di động bạn dạng giành riêng cho xã hội China hiện nay đã đc phổ cập rộng thoải mái.

Đây là một khẩu tiểu liên khá khác biệt. Thoạt nhìn rất nhiều người rồi sẽ "mắt chữ a miệng chữ o" vì bắt gặp khẩu súng đc trang bị phần ống phóng lựu, vốn chỉ đc lắp bên trên những khẩu pháo trường tấn công. Thứ hai là không còn search thấy được băng đạn của nó ở đâu cả.

Thực tế thì phần mà rất nhiều người nghĩ là ống phóng lựu lại chính là băng đạn dạng xoắn ốc Helical của nó và cơ số đạn mỗi băng lên đến mức 50 viên. Bizon cần dùng đạn cỡ 9mm. Đây cụ thể là 1 trong tin rất đáng để ăn mừng với những "sấy thủ" luôn đau đáu với bài toán sấy làm sao cho dài, cho đẹp mắt.
Bizon SMG - món quà tuyệt vời cho những “thần sấy” trong PUBG Mobile
Bizon SMG - món quà tuyệt vời cho những “thần sấy” trong PUBG Mobile
Đây vừa là thế mạnh, vừa là trở ngại của Bizon. Bởi băng đạn xoắn ốc như thế không tồn tại dạng thay nhanh chóng như băng đạn thường. Băng đạn kéo dãn cho đến sát đầu nòng súng, cho nên nghiễm nhiên gamer cũng không hề cải thiện cho nó tay cầm.

Trong khi, khẩu Bizon cũng chỉ ra mặt ở 2 bản đồ chỉ trong trò chơi, chính là Erangel với Vikendi.

Nhiều biến hóa con phải nhớ

Ngoài những bổ sung cập nhật trọn vẹn new bên trên, đơn vị phân phối PUBG trên di động cũng đề ra nhiều tinh chỉnh chỉ trong bản cập nhật 0.13 này mà còn nếu không tinh ý có lẽ các bạn sẽ mất 1 phút giây bắt đầu nhận thấy đc.

Dưới đây là các điểm đáng kể nhất.

- Sau mỗi cuộc chiến, người chơi đạt kết quả tốt nhất có thể rồi sẽ được hiển thị danh hiệu MVP cùng với việc nhận được Emote riêng cho người đạt MVP.
Map Vikendi đc chăm sóc cải thiện chỉ trong phiên bản cập nhật mới mẻ này
Map Vikendi đc chăm sóc cải thiện chỉ trong phiên bản cập nhật mới mẻ này
- Tựa game "Survival til Dawn" đc bổ sung cập nhật tới 4 loại xác sống bắt đầu, cùng theo với trùm cuối mới tại khoanh vùng The Abandoned Factory.

- Bổ sung thêm 2 loại music là Sunny với Victor.

- Bổ sung cập nhật thêm nhiều skin cùng khung Ảnh new

- Map Vikendi cũng nhận được nhiều cháp vá như hệ thống hang động và nhiều phẩm vật level 3 xuất xắc những loại súng hiếm cỡ AWM, AUG A3.

Bạn thích sự thay đổi nào nhất trong những điểm mới kể trên? Hãy cùng chia sẻ và bình luận với bạn bè nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น