หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Tấn Tài xem Công Vinh như người xa lạ

Sau tin đồn Công Vinh nói xấu Tấn Tài và rất nhiều đồng đội khác, kể cả ban HLV thì mọi người không khỏi thất vọng về anh. Sự việc diễn biến nghiêm trọng đến nỗi, Tấn Tài xem Công Vinh như người xa lạ.
Cầu thủ Công Vinh - người đã có những chia sẻ trong cuốn tự truyện
Cầu thủ Công Vinh - người đã có những chia sẻ trong cuốn tự truyện
Lê Công Vinh đã giải thích điều này trong cuốn tự truyện của anh, cựu tiền đạo ĐTQG chia sẻ rằng trong giải AFF Cup 2014. Ông Miura là người đã nhận ra vấn đề, trong trận đấu Tấn Tài gần như không bao giờ chuyền bóng cho Công Vinh. Việc Tài không bao giờ chuyền bóng cho tôi ở nội bộ Bình Dương ai cũng biết. Đó là biểu hiện của việc Tấn Tài xem Công Vinh như người xa lạ.
Tấn Tài đã lên tiếng cho sự việc này
Khi hai cầu thủ được lên ĐTQG, việc Tấn Tài xem Công Vinh như người xa lạ vẫn tiếp diễn, không thể gác bỏ được hiềm khích riêng để cùng hướng về mục tiêu chung. Đó là một phần trong sự thất bại của tập thể cần phải xem lại.
Tấn Tài đã lên tiếng phản pháo lại những chia sẻ của Công Vinh. Anh nghĩ đồng đội đã nói những lời không đúng về mình và cho là người bạn không tốt, không đáng để được trân trọng. Tấn Tài đã phản biện lại chia sẻ của Công Vinh, anh cho là những chuyện xấu của Công Vinh thì ai không biết nhưng đã là đàn ông ai lại bới móc lên làm gì.
Những chia sẻ không hay về đồng đội trong cuốn tự truyện
Những chia sẻ không hay về đồng đội trong cuốn tự truyện

Lý giải thêm cho việc Tấn Tài không chuyền bóng cho Công Vinh

Tấn Tài giải thích cho việc không chuyền bóng cho Công Vinh, anh không ngại để khán giả nhận định khi xem họ chơi trên sân, Khán giả xem trực tiếp hay trên TV đều thấy Tấn Tài có rất nhiều đường bóng chuyền cho Công Vinh. Anh đã hỗ trợ tối đa cho Công Vinh khi thi đấu trên sân, việc ghi bàn cũng nhờ công rất lớn của Tấn Tài.
Tấn Tài xem Công Vinh như người xa lạ là chia sẻ hoàn toàn sai. Cầu thủ này cho rằng mình đã giúp Công Vinh ghi nhiều bàn thắng như vậy nhưng không được nhắc đến trong cuốn tự truyện. Những lúc không có cơ hội chuyền bóng lại nói ghét này ghét kia, khi thi đấu trên sân thì đồng đội phải hỗ trợ tối đa cho nhau chứ. Tấn Tài suy nghĩ, đâu phải cứ chuyền bóng cho Công Vinh mà đồng đội nào thuận lợi phải chuyền bóng cho người đó.

Suy nghĩ chín chắn của cầu thủ Tấn Tài

Trong suốt sự nghiệp cầu thủ của mình, Tấn Tài chưa bao giờ có suy nghĩ chuyền bóng cho người này hay không chuyền cho người kia. Và việc Tấn Tài xem Công Vinh như người xa lạ là không đúng, nếu anh làm thế thì sự nghiệp của mình đã không bền vững đến bây giờ.
Sự thật như thế nào khán giả đều thấy được
Sự thật như thế nào khán giả đều thấy được
Đã là cầu thủ thì phải có tinh thần thể thao, chuyền hay không chuyền ảnh hưởng rất lớn cho đồng đội của mình ghi bàn. Nếu ôm suy nghĩ nhỏ nhặt đó, Tấn Tài đã không được chơi bóng và lên đến ĐTQG rồi. Lối chơi đó sẽ khiến Tấn Tài không tồn tại, nghỉ lâu rồi nhưng sự thật lại không phải vậy.
Tấn Tài rất tôn trọng Công Vinh vì cầu thủ này rất tài giỏi và thông minh, nhưng không ngờ Vinh lại có suy nghĩ về đồng đội kề vai chiến đấu với mình như thế. Khi đọc cuốn tự truyện, Tài đã không khỏi thất vọng khi biết được đồng đội đã suy nghĩ gì về mình. Tấn Tài cho rằng, những điều trong cuốn tự truyện cực kỳ vớ vẩn.
Nói thẳng ra, việc Tấn Tài xem Công Vinh như người xa lạ chỉ có Vinh và người viết tự truyện tự hiểu thôi. Vậy động cơ của Công Vinh là gì khi nói xấu đồng đội của mình, người thầy kính yêu trong ĐTQG? Hãy để sự thật được phơi bày, người hâm mộ thấy được những cầu thủ cống hiến như thế nào chứ không cần phải đọc mới biết.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น