หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Súng tiểu liên AKS-74U Call of Duty Mobile: cách thức Unlock cùng sử dụng

Dù vậy mới ra mắt như Call of Duty mobi đã thu hút lượng game thủ khủng. chỉ sau 2 ngày chào làng, Call of Duty mobi đang cảm nhận sự ủng hộ không hề nhỏ từ mạng xã hội Game điện thoại với hàng chục triệu lượt thiết lập xuống. loại game này đc nhiều người đánh giá là có phần vượt trội hơn cả PUBG trên di động trên nhiều mặt từ chế độ đấu đến các item, bản đồ, giao diện, hero, vũ khí. giữa những điều hấp dẫn cùng ăn khách của COD dế yêu là kho vũ khí đa chủng loại với rất đầy đủ những chủng loài cho bạn chọn lựa. Một khẩu pháo được rất nhiều các game thủ bổ sung cập nhật cho bộ vũ khí của chính mình là súng tiểu liên AKS-74U. Vì Sao mà khẩu súng này luôn được chọn, nó có điểm thu hút gì? phương pháp Bẻ khóa cùng cần dùng khẩu pháo AKS-74U trong Call of Duty như vậy nào? Hãy và tìm hiểu ngay.

Call of Duty mobile thiết lập rất nhiều loài súng

Chia sẻ về súng AKS-74U

Súng AKS-74U đã có lần có mặt trong hàng triệu tựa game FPS, trong những số đó có Call of Duty mobi. Súng AKS-74U còn tồn tại tên thường gọi khác là tiểu liên RUS-79U, sẽ là khẩu pháo tiểu liên đa zi năng, nổi trội đặc biệt là speed bắn không hề nhỏ cùng độ giật thấp, hỗ trợ bản lĩnh trúng đích đc bảo đảm. Theo bình chọn của những người chơi, súng AKS-74U hợp với cách chơi tầm xa cũng giống Cross Fire tầm gần cùng có lẽ cần đến chỉ trong nhiều loại những tựa game và mọi cuộc đấu chỉ trong Call of Duty. bởi thế đó chính là dòng vũ khí tác dụng hàng đầu trong Call of Duty mobi. tuy nhiên nhược điểm cố hữu của súng AKS-74U là sát thương chỉ ở mức trung bình ở cự ly gần cùng thấp nếu bắn từ xa. tuy nhiên các hạn chế này vẫn chính là đầy đủ để bạn cũng có thể đánh hạ bất cứ địch thủ nào đương chọi, vì tất cả những gì game thủ cần phải làm là ngắm cho chuẩn xác cùng bắn. Súng có các thông số: Độ sát thương: 78; speed bắn: 60; Độ chính xác: 55; Tầm bắn: 33 và Tính ổn định: 75.

Súng AKS-74U giỏi có cách gọi khác là súng RUS-79U

Chỉ dẫn phương pháp Mở Khóa cùng cần đến súng AKS-74U

Bền chắc khi nhìn vào khẩu AKS-74U, các người chơi rồi sẽ nhận ra giờ đây là một biến thể của khẩu AK bom tấn. Tầm bắn của AKS-74U chỉ thảm bại HG 40 hoặc Chicom. Sự dựa trên giữa những chỉ số của AKS-74U sẽ mang đến cho người chơi một khẩu pháo có sát thương cao, speed bắn và độ chuẩn xác hay, đủ bản lĩnh vứt bỏ kẻ địch trong vòng tầm gần rất là hiệu quả. Độ giật của nó cũng không thực sự gian nan nắm bắt. Để cần đến súng AKS-74U kết quả trong vòng trò chơi Call of Duty bạn dạng mobile gamer buộc phải xem xét những chủ đề sau đây:

Súng AKS-74U có lực sát thương được coi là mạnh nhất chỉ trong Call of Duty mobi lên tới 80 cho nên chúng ta cũng có thể sử dụng khẩu súng này để đánh hạ kẻ địch rất chóng vánh với tiện lợi. các trò chơi nên lựa chọn AKS-74U lúc chơi ở thể loại tìm kiếm với Destroy, TDM, Frontline cùng Domination.

Súng AKS-74U có độ chuẩn xác rất to lớn, giống như lên 50 điểm nên giúp đỡ bạn thuận tiện đánh hạ địch của bản thân. chúng ta có thể nâng cao súng bằng cách trang bị thêm những phụ kiện đi kèm. Súng tiểu liên AKS-74U có độ chiếm nhẹ khi sử dụng. Tầm bắn của súng AKS-74U là 35 cho nên đó chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các trò chơi ở những cuộc đấu đường dài, cuộc chiến tầm gần hoặc chủ yếu trong Call of Duty mobi.

Gamer sẽ có được AKS-74U khi nhân vật đạt cấp 8

Chỉ trong phiên bản đột kích ánh nhìn trước tiên - Call of Duty mobile, người chơi có vẻ cài đặt với mở không dễ dàng sử dụng súng tiểu liên AKS-74U bắt đầu từ cấp 8. Khi chọn phụ kiện ống ngắm cho súng AKS-74U, bạn nên dùng ngắm chấm đỏ bởi nó mang về tầm nhìn toàn cảnh tốt hơn với từ đó giúp đỡ bạn nhận diện đối tượng thuận lợi hơn để phản xạ chóng vánh hơn. Hãy bổ sung thêm báng súng để tăng cường mức độ cơ động, tay cầm trước để tăng cường độ chính xác và tay cầm sau để tăng gấp hai tốc độ ngắm bắn.

Trên đó là những thông tin cơ bản về khẩu súng mạnh nhất trong vòng loại game Call of Duty mobi. hy vọng cùng các thông tin trên để giúp bạn hiểu hơn về khẩu pháo cũng như có vẻ chọn lựa cho bản thân vũ khí nói riêng cho từng trận chiến cùng thuận tiện giành chiến hạ trước đối phương.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น