หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi The Flash mùa 10 Liên quân Mobile

Trong Trò chơi Liên quân Mobile, thật thách thức giống như có được tướng nào bắt kịp đc speed của The Flash, có chăng chỉ là anh hào. The Flash có bộ Skill vô cùng lạ mắt và speed di chuyển linh hoạt nên có thể rỉa máu để các tướng chính tung skill kết liễu là lựa chọn khá hợp lí. đối với người cầm The Flash, game thủ chắc rằng cần nắm đc những điểm nổi trội của vị tướng này.

The Flash thuộc hệ tướng pháp môn sư chủ động, và tốc độ di chuyển nhanh lẹ, bạn cần có đc sự nhạy cảm để có thể ra đòn cân xứng, ở mùa 10, The Flash được rất nhiều người đấu chọn lựa đi đường giữa, mặc dù vậy, khi đánh chủ động, The Flash vẫn cho đc các sự công dụng đáng kinh ngạc. The Flash có thế mạnh khi sử dụng tốc độ tuyệt hảo để áp sát rỉa máu đối phương kế tiếp chóng vánh rút chạy, chỉ cần độc nhất phương pháp này, kẻ địch cũng đã cảm thấy khá ngán ngẩm. mặc dù vậy, người chơi cũng cần phải biết cách thức cầm và đên đồ cho The Flash nữa.
The Flash có speed gần như vô đối chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile
The Flash có speed gần như vô đối chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile
Bảng ngọc cho The Flash

10 viên ngọc tím: Máu/Hồi máu/Tốc chạy: The Flash có tốc độ nên phải thêm tốc chạy để tăng cường bản lĩnh này. Tăng Máu/Hồi máu để gia công dày hơn vạch máu, tăng cường khả năng tồn tại khi buộc phải cận chiến.

10 viên ngọc đỏ: Công phép/Xuyên giáp phép, tăng damn ở các đòn của The Flash, hãy tăng nhiều Công phép nếu bạn yêu thích những đòn đánh tay của tướng này.

10 viên xanh lá: Tốc đánh/Xuyên giáp phép, vẫn chính là gia tăng tốc đánh cho linh hoạt hơn đồng thời khả năng đánh xuyên giáp phép trợ giúp The Flash có đc lợi thế ở thời đoạn cuối màn.

Phương pháp lên đồ cho The Flash

Lên đồ đầu trận

Phượng hoàng lệ giúp đỡ tăng tốc hồi máu cùng năng lượng khi lên lv trợ giúp The Flash trụ đc lâu dài ở giai đoạn đầu. giai đoạn này xuyên giáp phép cũng rất cần, phải bổ sung lên xuyên giáp phép ở giai đoạn này.

Lên đồ giữa ván

Bổ sung cập nhật damn vào đòn đánh thường cùng Gươm tận thế, các pha ra đòn này gây sát thương xuất xắc lên địch thủ, đồng thời phá các công trình cũng nhanh chóng hơn. với sự bổ sung cập nhật thêm của Cú đấm chớp nhoáng thì bộ combo cùng theo với Gươm tận thế sẽ giúp đỡ hạ gục kẻ thù nhanh chóng.

Lên đồ cuối trận

Khi băng vào giữa team kẻ địch, người chơi buộc phải tăng máu để giúp tăng bản lĩnh vượt qua, Quyền trượng Rhea sẽ giúp The Flash có đc điều này. Cuối màn cũng là time để tăng xuyên giáp phép vì giờ đây đối thủ cũng đã lên không hề ít kháng phép rồi.
Cách thức lên đồ cho The Flash
Cách thức lên đồ cho The Flash
Lối chơi The Flash

Thời đoạn đầu trận

Dịch chuyển đi xuống đường giữa cùng Tốc biến cùng Sách phép, nếu chạm mặt Tullen thì cần phải canh thời gian phương pháp của đối thủ để ra đòn, hạn chế áp sát, nếu gặp mặt Liilana thì khi đối phương tung chiêu trò hãy áp sát rỉa máu. đây là 2 bí kíp chủ đạo trong vòng thời đoạn này, phù hợp với từng hệ địch, chú ý vào ôm dọn lính với tung last hits.

Sau khoản thời gian lên cấp 2, phải lên Phượng hoàng lệ, ở đường giữa này, phải tấn công vào chỗ đứng hỗ trợ thay vì tấn công pháp môn sư, tướng hỗ trợ thường không có không ít skill và máu cũng thấp, nếu đỏ may mắn, game thủ và bạn bè có khả năng hạ đc tướng phụ trợ của địch thủ ở giai đoạn này.

Gamer nên chủ động gank cùng bạn bè, canh thời điểm ra rồng với dồn ép địch thủ vào thế bị động. Chiêu hành trình siêu tốc cần phải cần dùng hợp lí chỉ trong trường hợp phải công kích hoặc khi bỏ chạy. Khi chưa xuất hiện đc Gươm tận thế, đừng có hầm hố mà lao vào ăn thảm bại cùng kẻ địch.

Giai đoạn giữa màn

Khi đã lên vương miện Hecate, hãy chăm chú núp bụi gần bùa đối thủ, mong chờ địch ăn gần xong xuôi bùa thì lao ra giật bằng hành trình siêu tốc và Cú đấm chớp nhoáng, nhưng buộc phải cẩn thận khi địch phản đòn bằng chiêu bài làm choáng.

Ở giai đoạn này, bạn cũng có thể chặn đường lui của kẻ thù bằng cách nhận đoán đường rút lui, sử dụng chặng đường siêu tốc để chặn đầu kẻ thù hoặc cũng đều có thể tấn công thẳng vào team của địch bằng Quả cầu băng sương kết hợp với Lốc chân không, mặc dù vậy, nếu như bạn đầy đủ cứng thì nên chọn chiến thuật 2, còn nếu còn muốn bình yên cho chính bản thân và cả đội hình, hãy cần đến giải pháp 1.
The Flash có nhiều lối chơi ở thời điểm giữa ải
The Flash có nhiều lối chơi ở thời điểm giữa ải
Giai đoạn cuối màn

Cần dựa trên thật nghiêm ngặt và anh em để bắt lẻ đối phương, tận dụng cơ hội khi địch thiếu người để phá trụ. Quyền trượng Rhea sẽ giúp The Flash vượt qua ít nhiều lần ở thời đoạn này. cần tích tiền ảo ném lên Giáp hộ mệnh và giầy phù thủy.

Cần điều hành và kiểm soát những mục tiêu như Rồng bạo chúa, Caesar, dịch rời dồn dập để kích hoạt nội tại, tận dụng đòn đánh tay 1 cách hợp lý, tận dụng Gươm tận thế để phá trụ của đối phương.

Bên trên đấy là các chỉ dẫn giúp cho bạn đánh xuất xắc The Flash trong vòng Liên quân mùa 10. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น